DỊCH VỤ RANG CÀ PHÊ TẠI HOÀNG THẮNG COFFEE

25-05-2020
Ngoài việc cung cấp cà phê nhân siêu sạch thì NGUYÊN TRANG COFFEE cung cấp dịch vụ rang gia công cà phê với công nghệ Hotair nổi trội nhất hiện nay, cho ra hạt cà phê đều màu, đúng nhiệt với thời gian ngắn nhất. Ngoài ra

Rang gia công cà phê là gì? Ở đâu rang gia công cà phê chất lượng, giá phải chăng?

Từng uống vài ly cà phê và trở nên nghiện với món này. Bạn yêu thích cuồng nhiệt và muốn tìm hiểu chuyên sâu về cà phê. Và rồi một ngày bạn rằng không biết rang gia công cà phê, hay gia công cà phê là gì? Giá Rang gia công cà phê bao nhiêu, ở đâu rang uy tín chất lượng mà vẫn đáp ứng giá cả phải chăng thì hãy đọc bài này nhé!

RANG GIA CÔNG CÀ PHÊ LÀ GÌ?

Nghe thôi cũng biết, là rang cà phê chứ gì nữa. Không giải thích dài dòng, chúng ta chỉ quan tâm tới gia công. Bạn có cà phê nhân siêu sạch, siêu đẹp và rồi không biết rang như thế nào để cho ra một loại cà phê thượng hạng. Và đừng buồn vì không chỉ mình bạn như vậy đâu. Thế nên dịch vụ rang gia công cà phê ra đời. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một loại cà phê thượng hạng mà không tốn công rang!
 

CHI PHÍ RANG CÀ PHÊ GIA CÔNG BAO NHIÊU VÀ Ở ĐÂU?

 
Với sức hấp dẫn của cà phê như bây giờ, ngành rang gia công cà phê trở nên vô cùng phổ biến. Và chi phí rang cũng thay đổi theo từng khu vực khoảng từ 3000đ-10.000đ /1kg. Nhưng hãy cẩn thận, bạn không muốn hạt cà phê yêu dấu của mình bị đánh tráo hay rang cháy khét.
 
 
 
RANG GIA CÔNG CÀ PHÊ TẠI HOÀNG THẮNG COFFEE!

HOÀNG THẮNG COFFEE nhận rang gia công cà phê với giá cực tốt: 4000đ/1kg. Với tiêu chí đưa người dùng tới cà phê sạch, nguyên chất chúng tôi hạ thấp giá dịch vụ để sản phẩm tới tay người dùng rẻ nhất có thể.

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ TIN TƯỞNG

Tồn tại hơn 20 năm trong nghề cà phê, cà phê đã là một đứa con trong mỗi người chúng tôi. Máy móc hiện đại, chuẩn Châu Âu với công nhệ Hot-air,hệ thống tự động hóa và đội ngũ chuyên nghiệp. Sản phẩm do chúng tôi làm ra đều sạch và đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh. Toàn bộ quy trình gia công, sản xuất, pha chế của chúng tôi đều được kiểm duyệt chặt chẽ, nghiêm khắc để đạt chuẩn ISO, HACCP
 
 

 
 
Cà phê làm nguội sau khi rang
 
Ngoài ra HOÀNG THẮNG Coffee còn nhận gia công đóng gói cà phê theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý cho tất cả. Gia công cà phê hòa tan đang được hoàn thành!

Địa chỉ: 548/4 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
Hotline: 09716143377 (Mr. Thắng)

0916 143 377
zalo